Gặp bạn tại triển lãm Automechanika Thượng Hải!

Automechanika-Shanghai-2017-China-Lutong_05


Gặp bạn tại triển lãm Automechanika Thượng Hải!

Automechanika Shanghai 2017
Gian hàng NO .: 3F68 tại Hội trường 3
Ngày: 29 tháng mười hai - 2 tháng 12 năm 2017
Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc gia (Thượng Hải), Trung Quốc.
Trang web: http://


Thời gian bay, Automechanika Shanghai 2017 sẽ mở cửa trong vòng hai tuần! Automechanika Shanghai là hội chợ thương mại lớn nhất châu Á dành cho các bộ phận ô tô, phụ tùng, thiết bị và dịch vụ. Năm nay, hội chợ dự kiến sẽ chào đón khoảng 6.000 nhà triển lãm từ 42 quốc gia và khu vực, và sẽ có một số tiến bộ mới nhất từ cả ngành công nghiệp ô tô toàn cầu và trong nước. Tổ chức từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12 năm 2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc gia ở Thượng Hải, Trung Quốc, hội chợ sẽ mở cửa cho khoảng 130.000 du khách và những người chơi chính từ ngành công nghiệp ô tô. Chương trình đã xây dựng danh tiếng của mình như là sự kiện ngành công nghiệp phải tham dự để trao đổi thông tin, tiếp thị, kinh doanh và giáo dục, phục vụ ngành công nghiệp ô tô từ Bộ phận & Linh kiện, Sửa chữa & Bảo trì, Phụ kiện & Tuỳ chỉnh và Điện tử và Hệ thống.

Trung Quốc-Lutong rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ đến Thượng Hải vào tháng 11 để tham gia Automechanika Shanghai 2017. Số gian hàng của chúng tôi là 3F68 tại Hội trường 3. Trung Quốc-Lutong là một trong những nhà cung cấp tuyệt vời của hệ thống phun nhiên liệu động cơ và các thành phần liên quan ở Trung Quốc, với hơn 30 năm kinh nghiệm, Trung Quốc Lutong là nhà lãnh đạo trong thị trường ô tô. Bạn được chào đón nồng nhiệt để ghé thăm gian hàng của chúng tôi 3F68 tại Hội trường 3.

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include plunger barrel,Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.


Automechanika Shanghai, hội chợ thương mại lớn thứ hai trên thế giới về ô tô, phụ tùng, thiết bị và dịch vụ Automechanika. Triển lãm bao gồm một loạt các bộ phận động cơ Diesel bao gồm đầu Rotor (bộ phận bơm VE), vòi phun, Diesel Plunger / Element, van giao hàng, van điều khiển, ống xả chung, đĩa Cam, bộ sửa chữa, bơm nạp và bơm VE vv sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế sử dụng nguyên liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến. Do kết thúc trơn tru, xây dựng cứng nhắc và tuổi thọ dài hơn, phạm vi cung cấp của chúng tôi được đánh giá cao bởi các khách hàng có giá trị của chúng tôi. Chuyên môn kỹ thuật của chúng tôi, dịch vụ khách hàng đáp ứng và cam kết cải tiến liên tục, hậu thuẫn với đầu tư bền vững sẽ đảm bảo uy tín của Trung Quốc Lutong về các sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và đáng tin cậy sẽ tiếp tục.

Chúng tôi rất mong được gặp bạn tại Automechanika Shanghai 2017!

Lost Wax Castings

Car Casting Parts,Lost Wax Castings,Carbon Steel Casting Parts,Silica Casting Parts

Wuxi Sixleaf Machinery Co. LTD , https://www.sixleafmachine.com